Bài viết này là hướng dẫn của Facebook, hướng dẫn cho bạn cách Seo cho facebook graph search. Với thông báo mới công cụ Tìm kiếm
Facebook Graph search , nhiều chủ doanh nghiệp sẽ tự hỏi “
Làm thế nào để đảm doanh nghiệp của tôi được tìm thấy trong Facebook Graph search?” Đừng lo: Facebook đã chia sẻ một vài
thủ thuật SEO Cho Facebook Graph Search sẽ giúp cho bạn. Tất cả có trong bài viết này, và đầu tiên chúng ta cần phải biết vài thứ
|
SEO Cho Facebook Graph Search? Thủ thuật từ Facebook |
Chủ doanh nghiệp cần biết về công cụ Tìm kiếm Facebook Graph search
Facebook Graph search có thể trở thành một tìm kiếm địa phương /
Phương tiện khuyến nghị khá hiệu quả. Dưới đây là một vài điều cần biết
trước khi chúng ta đọc qua lời khuyên của Facebook cho seo Graph Search:
- Mặc dù đang được giới hạn trong một vài người dùng thử, nhưng
Facebook Grapch search có thể sẽ trở thành 1 công cụ tìm kiếm địa phượng
trong một này nào đó. Được đề cập tại đây
- Kết quả tìm kiếm: Facebook cho biết, sẽ được tạo ra bởi sự kết hợp
thông tin được tạo ra / chia sẻ của các doanh nghiệp (Trang) và các kết
nối của người tìm kiếm (bạn bè, thích, check-in, v.v..).
- Có một trang Facebook cho doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ giúp
(rất nhiều), nhưng nó không cần thiết – các doanh nghiệp có thể hiển thị
lên nếu khách hàng hoặc người khác đã được thêm vào như là một “Place”.
Đây là điểm quan trọng vì nó có thể được liệt kê như là một “Place”
trong Facebook mà không cần phải tạo một trang. Larkin Building tại
Buffalo, NY, là một trong những ví dụ tốt- nếu bạn nhấp chuột, bạn sẽ nhận thấy hơn 20 “thích” và 500 + check-in cho địa điểm này.
Facebook nói rằng thanh tìm kiếm mới của nó sẽ trở lại “gợi ý tìm
kiếm hàng đầu, bao gồm cả con người, trang, ứng dụng, địa điểm, các
nhóm, và tìm kiếm được đề xuất” – thông báo “Trang” và “Place” được
liệt kê riêng
Thủ thuật Seo Graph Search do Facebook gợi ý
Tìm kiếm mới của Facebook sẽ cho phép người sử dụng tìm kiếm như “
nhà hàng của Ý mà bạn bè của tôi đã được đến” (có nghĩa là Facebook check-in là một hiệu lệnh) và “
tiệm làm tóc mà bạn bè của tôi thích” (mà có nghĩa là có một trang mà người nào đó “Thích” là hiệu lệnh), cùng với các chi tiết cơ bản “
khách sạn gần Space Needle” tìm kiếm địa phương.
Trang của một doanh nghiệp nhỏ / địa phương có thể kiểm soát tốt
nhất, và Facebook có ba lời khuyên cụ thể cho các chủ doanh nghiệp. Sau
đó, tập trung vào việc tối ưu hóa một trang cho công cụ tìm kiếm mới (và
làm điều này trực tiếp từ bài viết của họ):
- Tên, loại, vanity URL (url trùng user facebook), và các thông tin
bạn chia sẻ trong phần “Giới thiệu” tất cả sẽ giúp mọi người tìm thấy
doanh nghiệp của bạn và nên được chia sẻ trên Facebook.
- Nếu bạn có một địa điểm(location ) hoặclocal place Page, Hãy cập
nhật địa chỉ của bạn để đảm bảo bạn có thể xuất hiện như là một kết quả
khi một ai đó đang tìm kiếm một địa điểm cụ thể.
- Tập trung vào việc thu hút những người like thực Trang ( tránh việc
like ảo) của bạn và cho các fan hâm mộ của bạn một lý do để tương tác
với nội dung của bạn một cách liên tục.
Web tìm kiếm với các kết quả tìm kiếm của Bing cũng có thể được sử
dụng nếu Facebook cần để tìm nội dung bổ sung không có trong Graph
Search. Bing đã viết một bài với nhiều hơn nữa về điều đó, và ảnh chụp màn hình kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị như thế nào trong tìm kiếm mới của Facebook.
Không nghi ngờ gì, Công cụ tìm kiếm mới của Facebook sẽ trở
nên phổ biến rộng rãi hơn trong những tháng tới, một số SEO và các
phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội sẽ làm hết sức mình để tìm ra
cách để đạt được khả năng hiển thị trong các kết quả. Nhưng hiện nay,
Thủ thuật của Facebook là một lời nhắc nhở tốt về làm thế nào để sử dụng
Trang để thúc đẩy một doanh nghiệp trong hệ sinh thái Facebook.
Comments[ 0 ]
Post a Comment